คลีฟแลนด์ บราวน์ส

คลีฟแลนด์ บราวน์ส ปกป้องการเซ็นสัญญากับ Deshaun Watson โดยกล่าวว่าพวกเขาทำ ‘การประเมินอย่างครอบคลุม’

คลีฟแลนด์ บราวน์ส ปกป้องการเซ็นสัญญากับ เดชอน วัตสันควอเตอร์แบ็ คตัวเก่งของทีม โดยกล่าวว่าพวกเขาได้ “ประเมินผลอย่างรอบด้าน” ไว้ก่อนแล้ว

การค้าของวัตสันวัย 26 ปีจากประมวลฮุสตันได้รับการยืนยันเมื่อวันอาทิตย์ กองหลังจะมุ่งหน้าสู่คลีฟแลนด์พร้อมกับการเลือกดราฟท์รอบที่ห้า ในขณะที่ประมวลผลได้รับการคัดเลือกรอบแรกสามครั้ง การเลือกรอบที่สาม และการเลือกรอบที่สี่

ตามรายงานของ NFL.com วัตสันบอกกับ Texans ว่าเขายินดีที่จะสละเงื่อนไขการค้าขายของเขาสำหรับการย้ายครั้งนี้ และจะมีรายงานว่าจะได้รับสัญญาห้าปีพร้อมการรับประกันเต็มจำนวนจากทีม Browns มูลค่า 230 ล้านดอลลาร์ มันจะเป็นเงินรับประกันสูงสุดที่มอบให้กับผู้เล่น NFL ตาม ESPN

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วคณะลูกขุนใหญ่ของ Harris County ปฏิเสธที่จะตั้งข้อหาวัตสันในข้อกล่าวหาเรื่องการล่วงละเมิดและการประพฤติผิดทางเพศ วัตสันยังคงเผชิญกับคดีแพ่ง 22 คดี ส่วนใหญ่กล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศและประพฤติมิชอบ

เอ็นเอฟแอลกำลังสืบสวนข้อกล่าวหาดังกล่าว และหากพบว่าวัตสันละเมิดกฎของลีก เขาอาจถูกระงับ

ufabet

ข่าวการค้าและการเซ็นสัญญาของวัตสันทำให้เกิดกระแสตอบรับจากแฟนๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโซเชียลมีเดีย โดยมุ่งเป้าไปที่ลำดับชั้นของ Browns โดยบางคนกล่าวว่านี่เป็นจุดจบของแฟนด้อมกับทีม

อย่างไรก็ตาม ในแถลงการณ์ที่ประกาศรายละเอียดการค้าของวัตสันนั้น Dee และ Jimmy Haslam เจ้าของ Browns กล่าวว่าทีมได้ทำ “การประเมินอย่างครอบคลุม” ก่อนลงนามในข้อตกลง โดยผู้จัดการทั่วไปกล่าวว่าพวกเขาได้เสร็จสิ้น “งานสืบสวน กฎหมาย และการอ้างอิงอย่างละเอียดถี่ถ้วน”

“เราตระหนักดีและเห็นอกเห็นใจต่อความรู้สึกส่วนตัวอย่างมากเกี่ยวกับการตัดสินใจครั้งนี้” Dee และ Jimmy Haslam กล่าว

  • “กระบวนการประเมินที่ครอบคลุมของทีมเรามีความสำคัญสูงสุด เนื่องจากสถานการณ์ของเขามีความละเอียดอ่อนและปัจจัยที่ซับซ้อนที่เกี่ยวข้อง เราเข้าใจดีว่ายังมีการดำเนินการทางกฎหมายบางอย่างที่ยังคงดำเนินอยู่ และเราจะเคารพกระบวนการที่เหมาะสม

“มันเป็นเรื่องสำคัญที่เราร่วมกับแอนดรูว์ เบอร์รี่ และ (หัวหน้าโค้ช) เควิน สเตฟานสกี้ พบกับ Deshaun เพื่อพูดคุยอย่างตรงไปตรงมา หารือเกี่ยวกับลำดับความสำคัญของเรา และรับฟังจากเขาโดยตรงเกี่ยวกับวิธีที่เขาต้องการเข้าใกล้อาชีพของเขาทั้งในและนอกสนาม เขาเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน จริงใจ และตรงไปตรงมา ในการสนทนาของเรา Deshaun ให้รายละเอียดถึงความมุ่งมั่นของเขาในการเป็นผู้นำทีมของเรา เขาเข้าใจและยอมรับการทำงานหนักที่จำเป็นในการสร้างชื่อของเขาทั้งในชุมชนและในสนาม”

ไม่นานหลังจากที่มีการประกาศการค้าขาย โทนี่ บุซบี ทนายความของหญิงสาว 22 คนที่ฟ้องร้องวัตสัน บอกกับซีเอ็นเอ็นว่าไม่มีทีมใดใน NFL ติดต่อกับเขาหรือลูกค้าของเขาเพื่อพยายามค้นคว้าเกี่ยวกับวัตสัน

“องค์กรของ Browns ไม่ได้ติดต่อฉัน ฉันไม่ได้คาดหวังให้พวกเขาทำเช่นนั้นและเข้าใจได้ว่าทำไมพวกเขาถึงไม่ทำ แต่การรู้สิ่งที่ฉันรู้ พวกเขาน่าจะมี” Buzbee กล่าว

Kevin Stefanksi หัวหน้าโค้ชของ Browns กล่าวว่าทีมเข้าใจ “ข้อกังวลและคำถามที่มีอยู่” แต่ “มั่นใจในงานที่กว้างขวางของ Andrew (Berry) และทีมงานของเขาเพื่อให้รู้สึกมั่นใจเกี่ยวกับการเข้าร่วมองค์กรของเรา”

ในช่วงห้าฤดูกาลที่เขาเล่นให้กับ Texans วัตสันสร้างตัวเองให้เป็นหนึ่งในควอเตอร์แบ็คอายุน้อยที่ดีที่สุดในลีก

เขาได้รับการโหวตให้เป็น Pro Bowl สามครั้งและเป็นผู้นำ NFL ในการผ่านพ้นในปี 2020


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ spathfluorminerals.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated