sport

ฟุตบอลหญิง : กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สู่อาชีพค้าแข้ง ฤดูกาล 2022/23

กัลโช่เซเรียอาหญิงชาวอิตาลีจะเป็นมืออาชีพในฤดูกาลหน้า

เกมของผู้หญิงครั้งแรกจะเป็นมืออาชีพในอิตาลี Gabriele Gravina ประธานสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี: “วันนี้เป็นวันสำคัญ ในที่สุดก็มีกฎเกณฑ์การฝึกฝนความเป็นมืออาชีพในฟุตบอลหญิง”

กัลโช่เซเรียอาของอิตาลีจะกลายเป็นลีกอาชีพในฤดูกาลหน้า สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (FIGC) ยืนยันแล้ว

FIGC เข้าควบคุมแผนกสตรีชั้นนำของอิตาลีในปี 2561/62 ด้วยการปฏิรูปสู่ความเป็นมืออาชีพโดยเริ่มเมื่อเกือบสองปีที่แล้ว

การประกาศดังกล่าวหมายความว่าจะเป็นครั้งแรกที่ฟุตบอลหญิงได้รับการทำให้เป็นมืออาชีพในอิตาลีนับตั้งแต่ FIGC ก่อตั้งขึ้นในปี 2441

Gabriele Gravina ประธาน FIGC กล่าวว่า: “วันนี้เป็นวันสำคัญ ในที่สุดก็มีกฎเกณฑ์ที่ควบคุมกิจกรรมและการฝึกฝนความเป็นมืออาชีพในฟุตบอลหญิง

“วันนี้เราเป็นสหพันธ์แห่งแรกในอิตาลีที่ริเริ่มและดำเนินการตามเส้นทางที่สำคัญนี้” ลอเรนโซ่ กาซินี ประธานสโมสรเลก้า เซเรีย อา: “เป็นข่าวดี ผมมีความสุขมาก ผมแปลกใจมากที่อ่านข่าวต่อต้านเซเรีย อา เรื่องนี้ตรงกันข้าม

ufabet

“ผมหวังว่าเลก้า เซเรีย อาจะมีสองดิวิชั่นเร็วๆ นี้ – ชายและหญิง – เพื่อที่จะสามารถส่งเสริมการเคลื่อนไหวที่เติบโตอย่างรวดเร็วต่อไป”

ยูเวนตุส เข้าใกล้สคูเด็ตโต้ติดต่อกันเป็นครั้งที่ห้าแล้ว เนื่องจากพวกเขานำหน้าโรม่า 5 แต้มโดยเหลืออีกสองเกม

ฤดูกาล Super League ของผู้หญิงกำลังเร่งรีบไปสู่บทสรุปที่น่าสนใจ

ชื่อเรื่องแขวนอยู่บนความสมดุล การแข่งขันรอบที่สามนั้นดีและมีชีวิตอย่างแท้จริง และการต่อสู้เพื่อเอาชนะการตกนั้นยังไม่ได้ตัดสิน

สิ่งที่แน่นอนคือสโมสรทั้งหกที่พัวพันกันในแต่ละสโมสร – เป็นเกมของการเป็นหนึ่งเดียวในภูมิภาค

เชลซีจะพยายามปัดป้องอาร์เซนอลคู่แข่งจากลอนดอนเพื่อชิงมงกุฎ WSL ในขณะที่มันเป็นการประลองกับแมนเชสเตอร์ทั้งหมดสำหรับตำแหน่งที่สามและรอบสุดท้ายในแชมเปี้ยนส์ลีก

ตารางซูเปอร์ลีกหญิง ตารางการแข่งขัน ผลลัพธ์ รับทันทีเพื่อสตรีมช่วงเวลาสำคัญ รับ Sky Sports ทุกสายตาจับจ้องอยู่ที่มิดแลนด์ที่ปลายโต๊ะ โดยทีมเต็งของเบอร์มิงแฮม ซิตี้ ตกเป็นจ่าฝูง แม้ว่าเลสเตอร์จะยังจับได้ แต่ก็ไม่น่าจะเป็นไปได้

มีอันตรายเล็กน้อยเหลืออยู่ในอันดับที่ 5 ถึงอันดับที่ 10 แต่มีขอบเขตสำหรับการเคลื่อนไหวมากมายเมื่อเราเข้าสู่ช่วงชี้ขาดของแคมเปญปี 2021/22 ที่น่าสนใจ จะไปถึงวันสุดท้ายในวันที่ 8 พ.ค. หรือไม่?


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ spathfluorminerals.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated