คริสตอฟ กัลติเย่ร์

ฟูร์นิเย่ร์ ระบุ กัลติเย่ร์ เคยมีความคิดหรือพฤติกรรมที่แย่ในสายตาตน

ฌูเลียง ฟูร์นิเย่ร์ อดีตผอ. ฟุตบอล นีซ ระบุ คริสตอฟ กัลติเย่ร์ กุนซือ ปารีสฯ เคยแสดงความคิดหรือพฤติกรรมที่เลวร้ายตอนร่วมงานกับตน โดยบอกว่ามันเป็นเรื่องที่รุนแรงจนถึงขนาดที่จะทำให้ กัลติเย่ร์ หมดอนาคตได้เลย แต่ก็ไม่ยอมบอกว่ามันเป็นเรื่องอะไร

ฌูเลียง ฟูร์นิเย่ร์ อดีตผู้อำนวยการฟุตบอลของ นีซ เปิดเผยว่า คริสตอฟ กัลติเย่ร์ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เคยมีความคิดหรือพฤติกรรมที่ย่ำแย่ในสายตาของตนจนถึงขนาดที่ถ้าตนแฉแล้วนั้น กัลติเย่ร์ ก็จะไม่มีวันได้ทำงานในฐานะกุนซืออีกแน่นอน

ฌูเลียง ฟูร์นิเย่ร์

ฌูเลียง ฟูร์นิเย่ร์

กัลติเย่ร์ ถูกดึงเข้าไปคุม นีซ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 หลังจากที่เขาเพิ่งพา ลีลล์ ซิวแชมป์ ลีก เอิง ได้หมาดๆ โดยที่ตอนนั้น ฟูร์นิเย่ร์ ยังทำงานกับ นีซ อยู่ แต่สุดท้าย กัลติเย่ร์ ก็ได้อยู่กับ นีซ แค่ฤดูกาลเดียวหลังจาก ปารีสฯ ตัดสินใจดึงเขาไปคุมทัพเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ฟูร์นิเย่ร์ กล่าวว่า “หลายคนรู้ดีว่าความสัมพันธ์ของผมกับ คริสตอฟ มันค่อนข้างวุ่นวายตั้งแต่ตอนเริ่มฤดูกาลแล้ว พูดกันตรงๆ เลยนะ ถ้าผมอธิบายถึงสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้เราทะเลาะกันแล้วล่ะก็ คริสตอฟ ก็จะไม่มีวันได้อยู่ในห้องแต่งตัวแน่ ไม่ว่าจะของทีมใน ฝรั่งเศส หรือกับที่ไหนในทวีปยุโรปก็ตาม”

“มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องฟุตบอลหรอกนะ จากมุมมองของผมน่ะมันเป็นเรื่องที่ร้ายแรงกว่าเรื่องฟุตบอล มันไม่ได้เกี่ยวกับฟุตบอลโดยตรง แต่มันก็มีผลกระทบกับผมอย่างมาก เรามีจุดยืนที่แตกต่างกัน เขากับผมจบฤดูกาลด้วยการทำตัวเป็นมืออาชีพให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อที่จะจำกัดผลกระทบในแง่ลบที่อาจจะเกิดขึ้นกับทีม แล้วจากนั้นเราก็แยกทางกัน”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ spathfluorminerals.com

UFA Slot

Releated