sport

ลูอิส แกร็บบัน เปลี่ยนตัว ให้น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ส่ง อาร์เซนอล ตกรอบ เอฟเอ คัพ รอบสาม เพียงครั้งที่สองในรอบ 25 ปี

ลูกทีมของมิเกล อาร์เตต้ารู้สึกไม่สบายใจตลอดการเผชิญหน้า

อาร์เซน่อล ตกรอบเอฟเอ คัพ แทน ลูอิส แกร็บบัน ลุกจากม้านั่งสำรองเพื่อยิงประตูชัยให้นอตติงแฮม ฟอเรสต์ เอาชนะทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก 1-0 สิบห้านาทีหลังจากเข้ามา Grabban เคาะไม้กางเขนที่สวยงามกลับบ้านโดยเหลือเวลาไม่กี่นาทีเพื่อส่ง City Ground ไปสู่ความปีติยินดีและด้านข้างของเขาเข้าสู่รอบที่สี่ ลูกทีมของมิเกล อาร์เตต้ารู้สึกไม่สบายใจตลอดการเผชิญหน้า และคู่ต่อสู้ของพวกเขาสมควรได้รับชัยชนะ เจ้าภาพสามารถทนต่อแรงกดดันในช่วงท้ายให้ส่งอาร์เซนอลออกไปในรอบที่สามเป็นครั้งที่สองในรอบ 25 ปี

โดยฟอเรสต์ทำสิ่งเดียวกันในปี 2018 กับสโมสรลอนดอนเหนือ ในช่วงเปิดสนาม เบ็น ไวท์ ฟันเข้าจากทางขวาและทดสอบผืนน้ำตั้งแต่เนิ่นๆ ด้วยการยิงลูกแรก แต่ความพยายามของเขาไปไกลกว่าเสา ไม่นานหลังจากนั้น ร็อบ โฮลดิ้งก็ยิงวอลเลย์อย่างกล้าหาญขณะที่ผู้มาเยี่ยมชมผลักเพื่อเปิด แต่น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ตอบโต้ด้วยการครอบครองของตัวเองเพื่อสร้างความโกลาหลให้กับแฟน ๆ ซิตี้ กราวด์

Eddie Nketiah ซึ่งอนาคตยังไม่ได้รับการแก้ไขโดยสัญญาของเขาที่จะหมดอายุในฤดูร้อนหน้าได้พยายามอย่างดุเดือดมากที่สุดเพื่อโอกาสที่ใกล้เคียงที่สุดของ Gunners ในการแข่งขัน 30 นาที Nuno Tavares กำลังมีเกมที่ยากในปีกซ้าย และ Mikel Arteta ตัดสินใจนำเขาออกจาก Kieran Tierney ชาวโปรตุเกสไม่ได้ได้รับบาดเจ็บและรู้สึกโกรธอย่างเห็นได้ชัดกับการตัดสินใจดังกล่าว โยนลูกโลกของเขาลงไปกองกับพื้นในขณะที่เขาหาทางให้กับชาวสกอต ด้านข้างสมควรเข้าสู่ช่วงทุกตารางโดยมีโอกาสที่ชัดเจนเล็กน้อยสำหรับทั้งสองฝ่าย เบรนแนน จอห์นสันมีโอกาสที่ดีที่สุดของการแข่งขันหลังพักได้ไม่นาน ขณะที่เขายิงความพยายามต่ำใส่แบรนด์ เลโน ที่ลงเล่นได้ดีเพื่อเซฟ

แมทช์ดังกล่าวมีชีวิตชีวาขึ้นในครึ่งหลัง และเอ็นเคเทียห์น่าจะเปิดเกมให้อาร์เซนอลได้ เมื่อบูคาโย่ ซาก้าทำประตูได้สมบูรณ์แบบสำหรับเขาในการโหม่งลูกโหม่ง เจมส์ การ์เนอร์ ยิงฟรีคิกอย่างยอดเยี่ยม แต่เลโน่สกัดกั้นได้ดี แต่นอตติงแฮม ฟอเรสต์ จะไม่โดนจุดโทษหลังจากที่แจ็ค โคลแบ็ค ถูกลากไปในกรอบเขตโทษ แต่เจ้าบ้านได้ประตูที่สมควรได้รับในช่วงดึกเมื่อ Grabban ยิงผู้ชนะกลับบ้านเพื่อปิดผนึกความไม่พอใจล่าสุดในช่วงสุดสัปดาห์ของผลการแข่งขันที่เก่าแก่ที่สุดในวงการฟุตบอล โรเมลู ลูกากู กลายเป็นเป้าหมายการถ่ายโอนสำหรับ PSG เนื่องจากยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศสมองหาตัวแทน Kylian Mbappe ด้วยกองหน้าเจ้าของทีม ‘พร้อมที่จะขาย’ ของ Chelsea หลังจากการสัมภาษณ์ระเบิด

ufabet

โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมเชลซี ตกเป็นเป้าหมายของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

มีรายงานว่า โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมเชลซี ตกเป็นเป้าหมายของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในขณะที่สโมสรมองหาการเซ็นสัญญาแทน คีเลียน เอ็มบัปเป้ ลูกากู ซึ่งกลับมาร่วมทีมบลูส์อีกครั้งด้วยค่าตัวสถิติสโมสร 97.5 ล้านปอนด์จากอินเตอร์ มิลาน เมื่อช่วงซัมเมอร์ กลายเป็นพาดหัวข่าวในช่วงไม่กี่สัปดาห์มานี้จากการแสดง  ความไม่พอใจ  กับสถานการณ์ของเขาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ในการให้สัมภาษณ์ที่ระเบิดออกมา เขาขอโทษแฟน ๆ โดยตรงบนโซเชียลมีเดียและนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเขาได้ให้ความสำคัญกับบลูส์สองครั้งโดยทำคะแนนให้กับชัยชนะ 5-1 เหนือเชสเตอร์ฟิลด์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นักเตะวัย 28 ปียังคงต้องเอาชนะใจแฟนๆ และการยิงประตูจำนวนมากจะช่วยได้มากในการไถ่ถอน อย่างไรก็ตาม ตามรายงานของ  El Nacional สื่อ คาตาลัน โรมัน อับราโมวิช กำลังพิจารณาขาย ลูกากู ในขณะที่เขายังคงผิดหวังกับการลงนามบันทึกของเขาแสดงความไม่พอใจที่สโมสร

รายงานระบุว่า PSG พร้อมที่จะดึงดูดกองหน้าไปยังปารีสด้วยข้อเสนอ 75.5 ล้านปอนด์ในขณะที่พวกเขาต้องการแทนที่ Mbappe นักเตะวัย 22 ปีรายนี้ได้รับการคาดหมายอย่างกว้างขวางว่าจะย้ายไปเรอัล มาดริดแบบไร้ค่าตัวเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล โดยที่ลอส บลังกอสล้มเหลวในการเสนอราคามหาศาลถึง 171 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว PSG จำเป็นต้องมีกองหน้าเพื่อมาแทนที่เขาใน XI และ Lukaku อาจเปิดให้โอนอีกครั้ง – โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่เขาบอกว่าเขาได้รับสัญญาบทบาทที่แตกต่างภายใต้ Thomas Tuchel ที่ Chelsea ลูกากูยิงไปแล้ว 198 ประตูจากการลงเล่น 410 นัดในลีกนับตั้งแต่เปิดตัวให้กับอันเดอร์เลชท์ชุดทีมชาติเบลเยี่ยมในเดือนพฤษภาคม 2552 เขามีแปดเป้าหมายใน 20 นัดสำหรับเชลซีในฤดูกาลนี้โดยพลาดการรณรงค์อย่างยุติธรรมด้วยอาการบาดเจ็บ

Sergino Dest, Lucas Digne หรือเรียกคืน Emerson Palmieri – ตัวเลือกของ Chelsea เนื่องจาก Blues ตั้งเป้าไปที่วิธีแก้ปัญหาระยะสั้นของแบ็กซ้ายหลังจาก Ben Chilwell ได้รับบาดเจ็บระยะยาว เบน ชิลเวลล์ แบ็คซ้ายเตรียมพักยาวอย่างน้อยตลอดทั้งปีด้วยอาการบาดเจ็บที่เข่า ทำให้เชลซีกำลังมองหาคนที่จะลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ มาร์กอส อลอนโซ่เป็นตัวสำรองของโธมัส ทูเคิ่ลในตำแหน่งนั้นตั้งแต่อาการบาดเจ็บของชิลเวลล์และผลงานที่ดีจากลูอิส ฮอลล์ในเอฟเอ คัพกับเชสเตอร์ฟิลด์ทำให้เขาได้รับการพิจารณาเป็นตัวเลือกในตำแหน่งนั้นด้วย แต่เนื่องจากเชลซียังอยู่ในรายการแข่งขัน 4 รายการในฤดูกาลนี้ พวกเขาต้องการความลึกซึ้งให้มากที่สุด ดังนั้น talkSPORT ได้พิจารณาแบ็คซ้ายสามคนที่สโมสรในพรีเมียร์ลีกจะนำมาในเดือนมกราคมนี้

  • ลูคัส ดีญ แบ็คซ้ายของเอฟเวอร์ตันพ่ายแพ้ต่อราฟา เบนิเตซที่เมอร์ซีย์ไซด์ และนายใหญ่ชาวสเปนยืนยันว่ากองหลังต้องการออกจากสโมสร ก่อนหน้านี้เขาเคยอยู่ที่บาร์เซโลน่าและปารีส แซงต์-แชร์กแมง ดีญมีประสบการณ์ในแชมเปี้ยนส์ลีกและเล่นเกมใหญ่มากมายตลอดอาชีพค้าแข้งของเขา ชาวฝรั่งเศสซึ่งตอนนี้เล่นมากกว่า 100 เกมในพรีเมียร์ลีก อาจเป็นการเซ็นสัญญาที่มีประโยชน์สำหรับเดอะบลูส์ ผู้ซึ่งจะได้นักเตะที่ทำได้ดีในระดับนี้อย่างต่อเนื่อง
  • Sergino Dest เช่นเดียวกับ Digne ตอนนี้ Dest มีประสบการณ์ในการเล่นให้กับหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยได้เซ็นสัญญากับบาร์เซโลนาจาก Ajax ในปี 2020 เขาเล่นให้กับยักษ์ใหญ่ชาวสเปนที่ดิ้นรน 12 ครั้งในฤดูกาลนี้ แต่มีรายงานว่าเชลซีกระตือรือร้นที่จะพาเขาไปที่สโมสรในเดือนนี้ Dest สามารถร่วมทีมกับ Christian Pulisic เพื่อนร่วมทีมชาติของเขาที่ Stamford Bridge
  • Emerson Palmieri ในทางเทคนิคแล้ว เอเมอร์สันจะไม่ได้เซ็นสัญญาใหม่กับเชลซี โดยปัจจุบันฟูลแบ็คยืมตัวอยู่ที่ลียง นักเตะชาวบราซิลรายนี้เคยเล่นให้กับชาวลอนดอนตะวันตกมาแล้ว 71 เกม และได้ลงเล่นในลีกเอิงเป็นประจำในฤดูกาลนี้ ฟาบ ริซิโอ โรมาโน กูรูด้านการย้ายทีมกล่าวว่าสโมสรในฝรั่งเศสปฏิเสธแนวทางแรกของเดอะบลูส์เพื่อพาเขากลับมาที่สโมสร แต่พวกเขาพร้อมที่จะเสนอค่าตอบแทนให้กับลียงเพื่อให้ข้อตกลงเสร็จสิ้น

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ spathfluorminerals.com

Releated