Sports

หลุยส์ ฟาน ฮาล เปิดเผยว่าเขาเป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก

ฟาน ฮาล ประกาศช็อค

หลุยส์ ฟาน ฮาล อดีตผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเขาเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากในรูปแบบที่ ‘รุนแรง’ กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ได้รับ ‘การรักษา 25 ครั้ง’ สำหรับอาการป่วย อดีตกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งปัจจุบันคุมทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ได้ประกาศข่าวช็อคถ่ายทอดสดทาง Dutch TV ฟาน ฮาล ประกาศช็อคขณะอยู่ในรายการดัตช์ อุมแบร์โต ขณะโปรโมตภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา หลุยส์

“ในแต่ละช่วงตอนที่ผมเป็นผู้จัดการทีม ผมต้องออกไปกลางดึกเพื่อไปโรงพยาบาลโดยที่นักเตะไม่ทราบจนถึงตอนนี้ ขณะที่กำลังคิดว่าตัวเองมีสุขภาพแข็งแรง แต่.. ฉันไม่ใช่” นักเตะวัย 70 ปีเผย “ฉันคิดว่าคุณอย่าบอกคนที่คุณทำงานด้วยแบบนั้น เพราะมันอาจส่งผลต่อการตัดสินใจของพวกเขา ความเด็ดขาดของพวกเขา” ฟาน ฮาล กล่าวผ่านVoetbal International

“ฉันก็เลยคิดว่าพวกเขาไม่ควรจะรู้ คุณไม่ได้เสียชีวิตจากมะเร็งต่อมลูกหมาก อย่างน้อยก็ไม่ใช่ใน 90 เปอร์เซ็นต์ของกรณีทั้งหมด มักเป็นโรคพื้นเดิมอื่นๆ ที่คร่าชีวิตคุณ “แต่ฉันมีฟอร์มที่ค่อนข้างก้าวร้าว โดนฉายรังสี 25 ครั้ง จากนั้นคุณมีการจัดการมากมายที่ต้องทำเพื่อที่จะไปตลอดชีวิต

“ฉันได้รับการรักษาพิเศษในโรงพยาบาล ฉันได้รับอนุญาตให้เข้าทางประตูหลังเมื่อฉันไปที่นัดหมายและถูกผลักเข้าไปในห้องอื่นทันที ฉันได้รับการปฏิบัติอย่างดีเยี่ยม “แน่นอน คุณจะบอกเพื่อนและญาติของคุณเกี่ยวกับเรื่องนี้ ความจริงที่ว่าไม่มีอะไรออกมายังบอกอะไรบางอย่างเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมของฉัน ดีมาก”

Van Gaal เป็นผู้จัดการทีมมาตั้งแต่ปี 1986 โดยใช้เวลาสองปีที่ Man United Van Gaalมีกำหนดจะจัดการเนเธอร์แลนด์ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลกในปลายปีนี้ แต่ข่าวนี้จะทำให้เกิดคำถามเกี่ยวกับสถานะของเขา มาร์เซล ฟาน เดอร์ ครานส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลชาวดัตช์ บอกกับ talkSPORT โรนัลด์ คูมัน มีกำหนดจะเข้ามารับตำแหน่งต่อจากฟาน ฮาลหลังการแข่งขัน อย่างไรก็ตาม กระบวนการนี้สามารถเร่งให้เร็วขึ้นได้

ฟาน ฮาลได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในโค้ชที่โดดเด่นในเกม โดยเคยคุมทีมอย่างอาแจ็กซ์, บาร์เซโลนา, บาเยิร์น มิวนิค และ แมน ฯยูไนเต็ด เขายังจัดการเนเธอร์แลนด์ในสามคาถาที่แตกต่างกัน ในอาชีพผู้จัดการทีมอันรุ่งโรจน์ของเขา ฟาน ฮาลคว้าแชมป์ลีกมาแล้ว 7 สมัย, แชมเปี้ยนส์ลีก, ยูฟ่า คัพ และถ้วยรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

UFA Slot

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เปิดเผยว่าเวสลีย์ โฟฟาน่าอดอาหารไว้ระหว่างเกมที่เลสเตอร์เสมอกับแมนฯ ยูไนเต็ด และยกย่องกองหลังหลังได้รับบาดเจ็บนานจากการพักงาน

เบรนแดน ร็อดเจอร์สยกย่องเวสลีย์ โฟฟาน่าสำหรับผลงานของเขาในเกมที่เลสเตอร์เสมอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 ซึ่งเกิดขึ้นหลังจากกองหลังเริ่มถือศีลอดในเดือนรอมฎอน โฟฟาน่าคือกุญแจสำคัญเมื่อเลสเตอร์โชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดและโชคไม่ดีที่เสียแต้มไปเพียงแต้มเดียว ชาวฝรั่งเศสกลายเป็นนักเตะดาวเด่นในช่วงฤดูกาลแรกของเขาในอังกฤษ แต่แคมเปญที่สองของเขาสั้นลงหลังจากการพักช่วงปรีซีซั่นอันน่าสยดสยอง

นักเตะวัย 21 ปีสามารถกลับมาได้ก่อนสิ้นสุดฤดูกาล แม้ว่าจะเล่นไป 78 นาทีและทำประตูในการปะทะยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีกที่แรนส์ และจากนั้นก็เล่นต่อจนจบเกมกับยูไนเต็ด นั่นไม่ได้มาโดยปราศจากความท้าทายของตัวเอง กับผู้จัดการของเขา Rodgers เปิดเผยว่า Fofana ได้เริ่มถือศีลอดสำหรับเดือนรอมฎอน

“เขาเพิ่งเริ่มรอมฎอน” ร็อดเจอร์สอธิบาย “เขาไม่ได้กินหรือดื่มอะไรเลย “การเล่นแบบนั้นแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นนักเตะแบบไหน” การเซ็นสัญญามูลค่า 36.5 ล้านปอนด์จากแซงต์ เอเตียน มีค่ำคืนที่สบายๆ กับยูไนเต็ดซึ่งระบบไร้กองหน้าไม่สามารถครองเกมได้

จุดที่เห็นเลสเตอร์ขยับขึ้นไปที่เก้าในตารางพรีเมียร์ลีก ต่อไปพวกเขาต้องเผชิญกับงานที่ยากลำบากในรูปแบบของผู้ท้าชิงตำแหน่ง Dutch Eredivisie PSV Eindhoven ในรอบรองชนะเลิศของ Conference League ในคืนวันพฤหัสบดี

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ spathfluorminerals.com

UFA Slot

Releated