อเลฮานโดร การ์นาโช่

อเลฮานโดร การ์นาโช่ มีลีลาการเล่นที่ทำให้นึกถึง คิลิยัน เอ็มบัปเป้

มาริโอ เคมเปส อดีตกองหน้าทีมชาติ อาร์เจนติน่า เปิดปากชี้ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มีลีลาการเล่นที่ทำให้เขานึกถึง คิลิยัน เอ็มบัปเป้ สตาร์ดังทีมชาติ ฝรั่งเศส ของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมแสดงความไม่เข้าใจที่ดาวเตะวัยรุ่นไม่ติดทีมชาติชุด ฟุตบอลโลก 2022

เคมเปส ตำนานทีมชาติ อาร์เจนติน่า ชุดคว้า แชมป์โลก ปี 1978 ซึ่งครองตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของทัวร์นาเมนต์เช่นกันจากผลงานหกประตูเอ่ยยกย่องฝีเท้าของดาวเตะ ผีแดง วัย 18 ปีว่าทำให้เขาหวนนึกไปถึง เอ็มบัปเป้ ยอดกองหน้าทีมดังของ ลีกเอิง

มาริโอ เคมเปส

ขณะเดียวกัน เคมเปส ในวัย 68 ปีแสดงความฉงนที่ ลิโอเนล สกาโลนี่ นายใหญ่ทีม ฟ้าขาว ไม่เรียกตัว การ์นาโช่ บินไปฟาดแข้งที่ กาตาร์ ด้วย

คิลิยัน เอ็มบัปเป้

อเลฮานโดร การ์นาโช่

“การ์นาโช่ มีความสามารถที่น่าทึ่ง เขาทำให้ผมนึกถึง เอ็มปัปเป้ ผมไม่รู้ว่าทำไมเขาไม่ได้เล่น ฟุตบอลโลก” เคมเปส ให้สัมภาษณ์กับ D Sports Radio เมื่อ 19 เม.ย.

ทั้งนี้ การ์นาโช่ ซึ่งเกิดในเมือง มาดริด แต่มีคุณแม่เป็นชาว อาร์เจนไตน์ เริ่มเล่นให้ทีมชาติ สเปน ชุดยู 18 ก่อนหันมารับใช้ทีมชาติ อาร์เจนติน่า ชุดยู 20 และตัดสินใจเลือกเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของฟ้าขาวเนื่องจากมี ลิโอเนล เมสซี่ เป็นไอดอล อีกทั้งเคยถูกทีมชาติชุดใหญ่เรียกตัวไปร่วมทัพแล้ว แต่ยังไม่เคยลงเล่นเนื่องจากบาดเจ็บจนต้องถอนตัว

ในส่วนของการลงบู๊ให้ ผีแดง รวมแล้วซีซั่นนี้ การ์นาโช่ ได้ลงบู๊ 29 นัด และยิงได้ 4 ประตูบวกกับ 5 แอสซิสต์

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ spathfluorminerals.com

แทงบอล

Releated