UFA Slot

เทรนต์ โบลท์ เกิดใหม่อีกครั้งด้วยเวทมนตร์ลูกบอลสีแดงในเตาหลอมลูกบอลสีขาว

เขายาวนาทีที่ขาดีรู้สึกเหมือนชั่วโมง ถีบส้นเท้า ดึงแขนเสื้อ ปัดสตั๊ดข้ามหญ้าที่ถูกตัด ข้างหลังเขา อัฒจันทร์เต็มไปด้วยสีสันและเสียงเพลง ลูกบอลชายหาดที่เด้งไปมาและเสียงพูดคุยที่ไร้สาระ

และเสียงนักเล่นม้าที่ส่งเสียงดังก้องกังวานไปและกลับจากบาร์ เทรนต์ โบลท์ ไม่เห็นสิ่งนี้ ไม่ได้ยินสิ่งนี้ เขาไม่ได้เดินเข้าไปกับกะลา บอลไม่โดนเขา ทั้งหมดที่เขาทำได้คือลาดตระเวนพื้นที่เล็ก ๆ น้อย ๆ ของผู้ถูกเนรเทศ เล่นเกมในใจ ขีดเส้นใต้วินาทีจนกว่าเขาจะโยนได้อีกครั้ง

มีหลายวันที่ โบลท์ใช้เวลาสองสามครั้งในการค้นหาจังหวะของเขา คริกเก็ตแบบสั้นนั้นง่ายกว่าในเรื่องนี้ โอเวอร์คู่แรกกับลูกบอลใหม่สีขาว นั่นคือเกม ตรงนั้น มันจะแกว่งหรือไม่เคลื่อน คุณได้ทะลุทะลวงหรือไม่ และทุกสิ่งทุกอย่างเป็นเพียงระดับการป้องกันที่แตกต่างกัน แต่ในการแข่งขันแบบทดสอบ คุณจะต้องตรวจสอบและทดลอง ค้นหาว่าลูกบอลนี้มีความสามารถอะไร ค้นหาความยาวที่เหมาะสมในสนามนี้ ในสภาวะเหล่านี้ ต่อต้านแป้งเหล่านี้

UFA Slot

จากนั้นมีหลายวันเช่นวันศุกร์ที่ลูกบอลสีแดงใหม่กำลังแกว่งและอังกฤษกำลังแกว่งและเลือดก็สูบฉีดและเกมก็เหมือนกับเพลงที่ไม่มีอินโทร หากการตีลูกนั้นคล้ายคลึงกับวัฏจักรของการดำรงอยู่และการตาย โบว์ลิ่งก็คล้ายกับปาฏิหาริย์ของการปฏิสนธิและการเกิด

โอกาสของความสำเร็จมีน้อยมาก แต่คุณยังคงพยายามและล้มเหลว ว่ายทวนกระแสน้ำที่ไม่ย่อท้อ มุ่งมั่นเพื่อรางวัลแห่งชีวิตด้วยตัวมันเอง นี่คือเหตุผลว่าทำไม – การพูดในใจ – นักตีลูกจบอาชีพการงานของพวกเขาโดยเปล่าประโยชน์ ในขณะที่นักขว้างจะแข็งแกร่งขึ้นและแข็งแกร่งขึ้น แบตเตอรีกำลังจะตายอย่างต่อเนื่อง นักโบว์ลิ่งกำลังเกิดใหม่อย่างต่อเนื่อง

ในครั้งแรกของเขาเหนือ โบลท์โยนลูกบอลห้าลูกที่ Alex Lees คนหนึ่งถูกทิ้งให้อยู่ตามลำพัง หนึ่งถูกขอบและหล่นลงมา สองคนถูกเล่นและพลาด ตัวที่ห้าโค้งออกไปราวกับดาวที่ตกลงมา ผ่านไม้ตีที่คลำหา เอาตัวประกันออกด้วยมืออันละเอียดอ่อนทั้งหมดของมนุษย์ นั่นคือการพูดคุยในทีมของคุณ เครื่องดื่มอิเล็กโทรไลต์ และการวอร์มอัพของคุณ อังกฤษกำลังมาเพื่อโบลต์ โบลท์กำลังมาที่อังกฤษ และไม่มีเวลาให้แพ้เลย

ข่าวแนะนำ

แต่ก่อนอื่นเขารอ เขาหยิบเครื่องดื่มจากกล่องน้ำแข็งและกลืนลงไปสองสามคำ สมาชิกของฝูงชนมอบไม้ตีจิ๋วและปากกาขนาดปกติให้เขา แล้วเขาก็เซ็นมันโดยไม่ต้องคิด สมาชิกของทีมงานเบื้องหลังของนิวซีแลนด์ปรากฏตัวที่ขอบเขตและ โบลท์คุยกับเขาอย่างมีชีวิตชีวา อุกอาจ ชี้และแสดงท่าทางเย้ยหยัน จากระยะไกลคุณจะสาบานว่าพวกเขามีการโต้เถียง ในที่สุด – ในที่สุด – จบลงแล้ว โบลท์สามารถโบวล์ได้อีก


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ spathfluorminerals.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated