UFA Slot

เลียม ลิฟวิงสโตน ช่อง ‘เด็กใน’ ในการแข่งขันหกครั้งกับผู้เล่นอังกฤษคนอื่น ๆ

เลียม ลิฟวิงสโตน กล่าวว่า ‘เด็กใน’ ของเขาช่วยให้เขาสามารถแข่งขันกับ Jos Buttler ได้ในฐานะนักตีลูกบอลสีขาวที่ระเบิดได้มากที่สุดในอังกฤษอังกฤษจะพบกับเนเธอร์แลนด์ในนัดที่ 3 ของทีมชาติในวันพุธนี้

ด้วยการตีหกครั้งอย่างไม่น่าเชื่อของทั้งคู่ – 20 ครั้งจาก 162 ครั้งจาก 70 ลูก – จากนัดแรกยังคงสดใสในความทรงจำบัตเลอร์กล่าวว่าหลังจากที่อังกฤษสร้างสถิติ 498-4 ใน ODI แรกว่าลิฟวิงสโตนสามารถตีหกที่ใหญ่กว่าใคร ๆ ในการตั้งค่าแบบ จำกัด“ฉันจะไม่โต้เถียงกับเรื่องนั้น และมันก็ค่อนข้างสนุกจริงๆ” ลิฟวิงสโตนกล่าว “แต่จอสจะไม่ถ่อมตัวกับฉันแบบนี้หรอก

เชื่อฉันสิ!“ผมกับจอสเล่นกอล์ฟด้วยกัน และโดยพื้นฐานแล้วมันเป็นเพียงการแข่งขันที่ขับไกล มันสนุกสนานและนั่นคือสิ่งที่เราต้องการจะทำ“ แน่นอนฉันพยายาม (ตีหก) เป็นเด็กน้อย

เวทีเด็กน้อยของฉันใช้เวลานานกว่าที่ควร หลายคนผิดหวังมากกับฉันที่เติบโตขึ้นมาตอนเป็นเด็ก แม้กระทั่งในช่วงสองสามปีแรกของคริกเก็ตมืออาชีพ“ดีใจที่ในที่สุดฉันก็เติบโตเต็มที่ การเข้ามาในสภาพแวดล้อมนี้เหมาะกับเกมของฉันอย่างสมบูรณ์แบบ เราสนุกมากและเรามีความสามารถมากมายในกลุ่ม

“ฉันคิดว่าฉันมีวงสวิงที่เป็นธรรมชาติมาก นั่นคือสิ่งที่ฉันได้รับพร มันยังเป็นเวลาหลายปีที่ต้องเดินทางไปทั่วโลก ไปที่ IPL และตีบอลในตาข่ายกับคนต่าง ๆ ทำงานกับ Jos และเห็นว่าเขาเป็นอย่างไร

ว่าจะไปเล่น”ลิฟวิงสโตนได้รับบทบาทยืนหยัดและส่งมอบในลำดับกลางของอังกฤษโดยสรุปเพื่อหาขอบเขตตั้งแต่วินาทีที่เขาไปถึงรอยพับซึ่งโดยทั่วไปจะเป็นช่วงท้ายของอินนิ่งเขาเข้าไปข้างในสองลูกเพื่อทำลายสถิติ ODI ด้วยความเร็วสูงสุด 50 ที่ถือโดย AB de Villiers ในนัดแรกกับชาวดัตช์นักเตะวัย 28 ปีตีไป 48 จากลูกเพียง 14 ลูกที่สนามคริกเก็ต VRA

UFA Slot

เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว แต่พลาดการส่งมอบอีกสองครั้งถัดไปจากเชน สเนเตอร์ ก่อนที่เขาจะกล้ามอีก 6 ลูกลิฟวิงสโตนเสริมว่า

“จริงๆ แล้วฉันไม่รู้เลย ฉันผิดหวังมากที่พลาดสองลูกสุดท้ายที่จะพาฉันไปที่นั่น มันไม่ใช่สิ่งที่จำเป็นต้องเป็นก้าวสำคัญส่วนบุคคล แต่มันน่าตื่นเต้นมากที่ได้มีส่วนร่วมในบันทึกกับทีม .“มันเป็นสิ่งที่ฉันพยายามที่จะทำงานในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและทำให้ฉันอยู่ในทีมนี้และไม่ใช่สิ่งที่ฉันทำมากในช่วงเริ่มต้นอาชีพของฉัน

“สิ่งที่น่ายินดีที่สุดคือการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์บางอย่าง ตอนนี้มันเริ่มจะคุ้นเคยมากขึ้นแล้ว ฉันทำได้ตลอดทั้ง IPL และเพิ่มมากขึ้นในทีมอังกฤษ“หลายๆ อย่างมาจากการฝึกฝน

ทำให้แน่ใจว่าคุณกำลังฝึกฝนสิ่งที่คุณทำตรงกลาง บางวันมันจะไม่เวิร์ค – และนั่นก็ไม่เป็นไรอย่างแน่นอน เราเชื่อมั่นในความสามารถของทุกคนว่าถ้าไม่ใช่ของคุณ วันที่คนอื่นจะทำ มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับความไว้วางใจที่ผู้เล่นและทีมงานมีที่พวกเขามีความสามารถในการเล่นในแบบของพวกเขา “มอร์แกนนอกฟอร์มงดซ้อม

ผู้เล่นของอังกฤษมีเซสชั่นการฝึกซ้อมที่ไม่บังคับในวันอังคารที่กัปตัน Eoin Morgan ตัดสินใจที่จะไม่เข้าร่วม แม้ว่าจะมีเป็ดกับเนเธอร์แลนด์ติดต่อกันในสอง ODIs แรกการตัดสินใจของมอร์แกนอาจสะท้อนถึงความคิดของเขาเองที่มีต่อการเตรียมการแข่งขัน หรืออาจเป็นแนวทางของ Matthew Mott โค้ชคนใหม่ในการทำให้มีประจำเดือนน้อยลงโดยการก้าวออกไปเพื่อล้างจิตใจ มากกว่าเซสชั่นสุทธิที่มากเกินไป

นักเตะวัย 35 ปีรายนี้กำลังดิ้นรนกับปัญหาขาหนีบอย่างต่อเนื่องและพูดก่อนจะหมุนตัวเป็นชุด และเชื่อกันว่าเขาอาจตัดสินใจนั่งคันนี้ออกไปแล้วมอบสายบังเหียนให้ Jos Buttlerแซม เคอร์แรน นักเดินเรือแขนซ้ายของอังกฤษ

ข่าวแนะนำ

ติดตาม เจสัน รอย ในการระดมพล มอร์แกน กัปตันทีมที่ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลก ระหว่างการปะติดปะต่อที่เหนียวแน่นของเขา“เขาสบายดี” Curran บอกกับ BBC Test Match Special

เกี่ยวกับอารมณ์ของ Morgan“ผมคิดว่าเขามีพลังอยู่เสมอ เขาเป็นผู้นำกลุ่มได้ดีจริงๆ และฉันแน่ใจว่ามันจะต้องชดใช้เพียงครั้งเดียวเมื่อเขากลับมาอยู่ในฟอร์ม และทุกคนคงลืมเรื่องนี้ไปแล้ว”

“ผมคิดว่านั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมมันถึงเป็นด้านที่ดีเพราะทุกคนยืนหยัดในเวลาที่ต่างกัน ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับทีม ทุกวัน ทุกเกมเป็นผู้เล่นที่แตกต่างกัน และนั่นคือสิ่งที่ทำให้ทีมดีมาก”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ spathfluorminerals.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated