เวาท์ เว็กฮอร์ส

เวาท์ เว็กฮอร์ส มีสถิติลงสนามแซงหน้า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างต้องตกตะลึงไปตามๆ กันหลังจากมีสถิติว่า เวาท์ เว็กฮอร์ส ลงสนามให้กับสโมสรในซีซั่นนี้ด้วยจำนวนนาทีที่แซงหน้า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไปแล้วทั้งๆที่ศูนย์หน้าทีมชาติ ฮอลแลนด์ เพิ่งย้ายเข้ามาค้าแข้งกับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไม่นานแท้ๆ

จากการเปิดเผยข้อมูลจำนวนนาทีที่นักเตะ ผีแดง ได้อยู่ในสนามซีซั่นนี้พิสูจน์ให้เห็นว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางทีมชาติ โปรตุเกส เป็นหัวใจสำคัญของกุนซือ เอริค เทน ฮาก ไปแล้ว คือมีจำนวนนาทีอยู่ในสนาม 3,358 นาที ตามด้วย ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือกาวที่ได้ลงสนามให้สโมสรมากที่สุดเป็นอันดับสอง มีจำนวนนาทีอยู่ในสนาม 3,285 นาที ขณะที่อันดับรองลงมาประกอบไปด้วย มาร์คัส แรชฟอร์ด , ลิซานโดร มาร์ติเนซ , คริสเตียน เอริคเซ่น , กาเซมีโร่ และ ลุค ชอว์

แต่อย่างไรก็ดี มีเรื่องที่ทำให้บรรดาเหล่ากองเชียร์ เร้ด อาร์มี่ ต้องสะอึกไปไม่น้อยเนื่องจาก มาร์กซิยาล ได้ลงสนามในซีซั่นนี้น้อยกว่า เว็กฮอร์สท์ ที่เพิ่งถูกยืมตัวมาด้วยซ้ำ แม้กระทั่ง เจดอน ซานโช่ ที่หายไปจากทีมนาน รวมถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ย้ายออกไปแล้วยังได้ลงบู๊มากกว่าสตาร์เฟรนช์แมนอีกด้วย

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

เวาท์ เว็กฮอร์ส

ต่อกรณีดังกล่าว ทำให้แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด จึงต่างพากันคอมเมนต์ในสื่อโซเชี่ยลตามระเบียบ

“พระเจ้า ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่า เว็กฮอร์สต์ อยู่ในสนามมากกว่า มาร์กซิยาล ในซีซั่นนี้”

“นี่คือบทสรุปโดยสังเขปถึงอาชีพการค้าแข้งของ มาร์กซิยาล ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด”

“ซานโช่ ได้อยู่ในสนามนานกว่าทั้งๆที่เขาไม่ได้เล่นสามเดือน”

“แม้แต่ โรนัลโด้”

ทั้งนี้ มาร์กซิยาล ย้ายมาจาก โมนาโก เมื่อปี 2015 ด้วยค่าตัว 36 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 1,510 ล้านบาท แต่ครึ่งหลังของซีซั่นก่อนถูกปล่อยให้ เซบีย่า ทีมใน ลา ลีกา ยืมตัว กระทั่งซีซั่นนี้สตาร์วัย 27 ปีลงเล่นให้ ผีแดง 9 นัด และยิงได้ 3 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ก่อนที่จะบีอาการบาดเจ็บที่สะโพกอยู่ในเวลานี้ รวมเวลาที่ได้อยู่ในสนามทั้งสิ้น 749 นาที ขณะที่ เว็กฮอร์สต์ ลงบู๊ไปแล้ว 813 นาทีในช่วงเวลาแค่เดือนเดียวเท่านั้น

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ spathfluorminerals.com

แทงบอล

Releated