UFA Slot

โรมาโน เผย อาร์เซนอล ‘กำลังมองหา’ ที่จะปลดผู้เล่นสี่คน

โรมาโน เผย อาร์เซนอล ‘กำลังมองหา’ ที่จะปลดผู้เล่นสี่คนอาร์เซนอล “เปิดกว้าง”

ในการขาย Nicolas Pepe และกำลังรอข้อเสนอที่ถูกต้องเพื่อปล่อยให้ Lucas Torreira ออกไปตาม Fabrizio Romano Gunners ได้นำ Gabriel Jesus, Fabio Vieira, Matt Turner และ Marquinhos เข้ามาในช่วงซัมเมอร์นี้และคาดว่าจะยืนยันการลงนามของ Oleksandr Zinchenkoมิเกล อาร์เตต้ากำลังมองหาช่องทางที่จะปลดผู้เล่นหน้าใหม่ออกมาอีกจำนวนหนึ่ง เนื่องจากธุรกิจที่เข้ามาใหม่กำลังดำเนินไปได้ด้วยดี

พูดถึง ¡Qué Golazo! พอดคาสต์นักข่าวที่เชื่อถือได้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยืนยันว่าอาร์เซนอลพร้อมที่จะขายลูคัส ตอร์เรียร่า, เอคตอร์ เบเยริน และนิโกลาส์ เปเป้ ในขณะที่พวกเขายินดีที่จะปล่อยให้นูโน่ ทาวาเรส ยืมตัวRomano กล่าวว่า: “ฉันคิดว่า Torreira พวกเขากำลังมองหาข้อเสนอพวกเขากำลังรอข้อเสนอ บาเลนเซียอาจเป็นตัวเลือกเพราะ [เกนนาโร่] กัตตูโซ่หลงรักผู้เล่นคนนี้ แต่เราต้องดูว่าพวกเขาสามารถทำตามเงื่อนไขได้หรือไม่“อาร์เซนอลจะขายผู้เล่นตามเงื่อนไขของพวกเขาเท่านั้น นี่เป็นกรณีของตอร์เรร่า ดังนั้นพวกเขาต้องการเงินจริงและเงินที่ดีเพราะตอร์เรร่านั้นยอดเยี่ยมในเซเรีย อากับฟิออเรนติน่า เขาเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดของฤดูกาลที่แล้ว ฉันคิดว่ามันค่อนข้างสมเหตุสมผลที่อาร์เซนอลขอเงินดีๆ เพื่อซื้อตอร์เรร่า“Bellerin พวกเขายังคงมองหาทางแก้ไข เขาไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแผน (ที่ Arsenal) และพวกเขากำลังมองหาสโมสรใหม่ที่มี(Real) Betis

UFA Slot

ยังคงกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับเขาแต่ขึ้นอยู่กับค่าธรรมเนียมเพราะ Betis

ไม่มีความเป็นไปได้ที่จะใช้เงินจำนวนมากกับ Hector Bellerin นี่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้เล่นด้วย”เกี่ยวกับ Reiss Nelson, Romano เปิดเผยว่า Arteta กำลัง “มองหาวิธีแก้ปัญหา” ในขณะที่ William Saliba เป็นส่วนหนึ่งของแผนทีมชุดใหญ่ของเขาอย่างแน่นอน“สำหรับเนลสัน ตอนนี้เขาอยู่กับทีม แต่พวกเขายังมองหาวิธีแก้ปัญหาและสำหรับซาลิบา

มันแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ซาลิบาเป็นพรสวรรค์ระดับโลก”Romano ยืนยันว่า Gunners นั้น “เปิดกว้าง” สำหรับการขายPepeแต่ทราบด้วยว่าพวกเขาอาจไม่ได้รับการเสนอราคาที่เพียงพอในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงลงเล่นในช่วงปรีซีซั่นเขาพูดว่า:“ พวกเขาเปิดให้ขายเขา แน่นอนว่าพวกเขาไม่ต้องการสร้างปัญหาให้กับผู้เล่น และนี่คือเหตุผลที่พวกเขายังคงปกป้องเขา ยังคงเล่นเขาอยู่ เพราะพวกเขารู้ว่ามีโอกาสที่เขาจะอยู่ต่อในกรณีที่พวกเขาไม่ได้รับข้อเสนอที่ถูกต้อง“แต่อาร์เซนอลเปิดกว้างที่จะปล่อยเขาไปในกรณีที่พวกเขาได้รับการเสนอราคาที่ดี ฉันจะให้สถานการณ์เปิดสำหรับ Pepe ในขณะนี้ก็ยังไม่ใช่สิ่งที่ใกล้เคียงหรือก้าวหน้ากับสโมสรใดเลย“ผมคิดว่าสถานการณ์ที่น่าสนใจที่จะตามมาในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้

เพราะเปเป้เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่อาร์เซนอลพร้อมขาย อย่างเช่น นูโน่ ทาวาเรส”Romano กล่าวต่อ: “เรารู้ว่า Nuno Tavares เกือบจะเหมือนกันพวกเขาเปิดให้ยืมตัวในกรณีนี้ มาดูกันว่ามีตัวเลือกซื้อหรือไม่“อตาลันต้ากำลังกดดันจริงๆ กับมาร์กเซย ข้อตกลงก็หมดลง แต่อตาลันต้าสนใจนูโน่ ทาวาเรสและไบรท์ตันด้วย ดังนั้นมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น”เกี่ยวกับการต่ออายุสัญญาที่อาจเกิดขึ้น

ติดตามบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ spathfluorminerals.com

Releated