Sports

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ชี้แจงความคิดเห็นหลังเกมที่บอกว่าเขาล้อเลียนผลงานอันย่ำแย่ของนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แฟนปีศาจแดงบอกสตาร์ลิเวอร์พูลว่าพวกเขาไม่ได้โกรธเคือง

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยืนยันว่าเขาไม่ได้เยาะเย้ยนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการให้สัมภาษณ์หลังลิเวอร์พูลถล่มปีศาจแดง เครื่องรางของลิเวอร์พูลได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามากเกินไปสำหรับแนวหลังของยูไนเต็ดเมื่อเขาทำสองประตูในชัยชนะ 4-0 ของทีม เหนือคู่แข่งตัวฉกาจ

น่าเสียดายสำหรับ United ความเห็นของ Salah อาจใช้ได้กับทั้งสองทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกตะลึงตั้งแต่นาทีแรกจนถึงนาทีสุดท้ายกับด้านอาละวาดของเจอร์เก้น คล็อปป์ ตลอด 2 เกมลีกที่ทั้งสองทีมพบกันในฤดูกาลนี้ซาลาห์ทำไปแล้ว 5 ประตู ทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่ยิง 5 ประตู ใส่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลเดียว

แต่ซาลาห์ถูกบังคับให้ชี้แจงความคิดเห็นที่ไม่ชัดเจนของเขาเกี่ยวกับสถิติที่ยอดเยี่ยมของเขากับคู่แข่งของสโมสร หลังจากชัยชนะของลิเวอร์พูลที่ส่งพวกเขาขึ้นสู่จุดสูงสุดของพรีเมียร์ลีก ซาลาห์ถูกถามว่าทำไมเขาและทีมของเขาถึงครองความเป็นคู่แข่งในฤดูกาลนี้

และโชคไม่ดีสำหรับซาลาห์หรือบางทียูไนเต็ด มันไม่ชัดเจนว่าเขากำลังพูดถึงเพื่อนร่วมทีมหรือคู่แข่ง “พวกเขาทำให้ชีวิตเราง่ายขึ้น ในตำแหน่งกองกลางและด้านหลัง” ซาลาห์กล่าวกับ Sky Sports “พวกเขาพยายามเปิดบอลให้เราเสมอในสถานการณ์นี้ ดังนั้นพวกเขาจึงช่วยให้ชีวิตเราง่ายขึ้นมาก”

แทงบอล

ซาลาห์ยืนยันว่าเขาตั้งใจที่จะยกย่องเพื่อนร่วมทีมของเขา

เขากล่าวต่อว่า: “ผมคิดว่าเมื่อเราตั้งรับได้ดี เรามีคลีนชีต คลีนชีตที่นั่น (ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด) ดังนั้นพวกเขาทำให้ชีวิตของเราง่ายขึ้นในการทำคะแนน ซาลาห์ยืนยันว่าเขาตั้งใจที่จะยกย่องเพื่อนร่วมทีมของเขา “เราแค่ไปที่เกมและเราต้องการยิงหนึ่งประตู เมื่อได้ที่หนึ่ง เราก็อยากได้ที่สอง พอได้ที่สอง เราก็ไปที่สาม

“แต่ฉันคิดว่ามันเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมจากเรา ทั้งที่นี่และนอกบ้านเช่นกัน ดังนั้นหวังว่าเราจะดำเนินต่อไปเช่นนี้” เมื่อพิจารณาจากผู้เล่นของ United ได้รับการฝึกฝนเมื่อวานนี้ แฟนๆ เริ่มตั้งคำถามว่าความคิดเห็นของนักเตะทีมชาติอียิปต์มีผลกับพวกเขามากกว่าทีม Liverpool หรือไม่

อย่างไรก็ตาม ซาลาห์ใช้เวลาไม่นานในการทวีตเพื่อชี้แจงว่านี่ไม่ใช่กรณี ซาลาห์เขียนว่า: “ผมหมายถึงกองกลางของเรา และเกมรับของเรา ทำให้มันง่ายสำหรับเรา ฉันไม่ได้พูดถึงผู้เล่นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่ฉันเคารพ”

เป็นเรื่องตลกที่แฟนๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะไม่สนใจว่าดาวเตะของคู่แข่งจะพูดถึงทีมของพวกเขาหรือไม่ “มันยังคงเป็นความจริงอยู่ เราไม่ได้โกรธเคืองกัน” แฟนบอลยูไนเต็ดคนหนึ่งตอบกลับซาลาห์ “เรามันแย่จริงๆ ที่คนต้องมาเล่นทวิตเตอร์เพื่อทำให้ผู้เล่นรู้สึกดีขึ้น” อีกคนหนึ่งเขียน

ผู้ซื่อสัตย์ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดต้องทนกับอารมณ์ที่ปั่นป่วนทั้งในระหว่างและหลังความพ่ายแพ้อย่างยับเยิน 4-0 ของพวกเขา โดยที่แกรี่ เนวิลล์ ตำนานของสโมสรอาจจะสรุปอารมณ์ได้ดีที่สุด “มันเป็นค่ำคืนที่น่าสยดสยอง เราคาดหวังไว้ แฟนๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุกคนคาดหวัง” เขากล่าว

“ผมไม่สามารถอธิบายได้ว่าเราก้าวข้ามจากที่เคยคาดหวังเล็กน้อยเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้วด้วยการจบอันดับสองได้อย่างไร… จนถึงจุดที่เราอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งเป็นจุดต่ำสุดตลอดกาลในรอบ 42 ปีของผมที่ดูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด “ฉันไม่เคยเห็นมันแย่ขนาดนั้นมาก่อน”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ spathfluorminerals.com

Releated