อุปกรณ์ DIY แนะนำ

อุปกรณ์ DIY แนะนำที่คุณต้องซื้อ

เครื่องมือที่คุณใช้สามารถสร้างหรือทำลายโครงการ DIY ได้ หากคุณเคยทำโครงการ DIY มาก่อน แสดงว่าคุณอาจมีกล่องเครื่องมือที่มีเครื่องมือพื้นฐานที่เชื่อถือได้อยู่แล้ว ต้องขอบคุณนักประดิษฐ์ที่ฉลาดมากบางคน ทำให้ตอนนี้มีอุปกรณ์ DIY มากมายให้เลือกซื้อในตลาด ผลิตภัณฑ์เหล่านี้บางส่วนเป็นเพียงของใหม่และไม่ก่อให้เกิดประโยชน์ใดๆ เลย แต่ผลิตภัณฑ์อื่นๆ เป็นตัวเปลี่ยนเกมทั้งหมด ทำให้โครงการปลอดภัยและรวดเร็วยิ่งขึ้นสำหรับคุณ

เครื่องวัดเลเซอร์ 

ลืมการวัดทุกอย่างด้วยมือ เครื่องวัดเลเซอร์ที่แม่นยำมีความแม่นยำมากกว่าที่คุณเคยใช้ด้วยเทปวัดโลหะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระยะทาง เซ็นเซอร์อัลตราโซนิก ที่ ปรับเทียบอย่างแม่นยำสามารถวัดพื้นที่เป็นมิลลิเมตร ซึ่งหมายความว่าคุณมั่นใจได้เมื่อสั่งซื้อพรม พื้นหรือเฟอร์นิเจอร์ หรือสิ่งของอื่นๆ ที่จำเป็นต้องซื้อเพื่อตกแต่งพื้นที่ 

UFA Slot

บทความที่น่าสนใจ : เทคนิคการถนอมอาหาร วิธีการแช่แข็งหน่อไม้ฝรั่ง

ตัวค้นหาท่อและสายไฟ 

โปรเจ็กต์ DIY หลายชิ้นต้องหยุดชะงักลงเมื่อคุณเผลอตอกตะปูลงไปในท่อน้ำทำให้เกิดความเสียหายมากมายและบิลจำนวนมากจากช่างประปา ท่อน้ำและสายไฟซ่อนอยู่หลังผนังและใต้แผ่นพื้น ซึ่งหมายความว่าอาจเป็นอันตรายต่อผู้ที่ชื่นชอบ DIY ไม่เพียงแต่จะสร้างความเสียหายต่อทรัพย์สินของคุณเท่านั้น แต่ยังอาจไม่ปลอดภัยอีกด้วย การจับสายไฟด้วยเครื่องมือโลหะอาจทำให้คุณเกิดไฟฟ้าช็อตได้  ตัวค้นหาท่อคืออุปกรณ์มือถือที่คุณถือไว้กับผนังหรือพื้น และตรวจจับว่ามีท่อหรือสายไฟที่คุณวางแผนจะใช้งานหรือไม่ 

ระดับเลเซอร์

ความใส่ใจในรายละเอียดคือหัวใจสำคัญของการ DIY ที่ยอดเยี่ยม หากมีบางสิ่งที่ผิดไปเล็กน้อยในแง่ของการวัดหรือคุณภาพของการตกแต่ง คุณจะไม่มีวันหยุดสังเกตเห็นสิ่งนั้น และคนอื่นๆ ก็เช่นกัน ระดับเลเซอร์เหมาะสำหรับการทำเครื่องหมายผนังและพื้นอย่างแม่นยำ คุณจึงมั่นใจได้ว่าคุณกำลังปูกระเบื้องหรือวางกระบองในระดับที่ถูกต้อง

ไขควงไฟฟ้า 

ไขควงไฟฟ้าในท้องตลาดทุกวันนี้ทำให้งานส่วนใหญ่ที่คุณต้องวางหรือถอดสกรูเป็นงานเบา น้ำหนักเบาและทรงพลัง รับแรงกดจากมือและข้อมือของคุณ คุณยังสามารถใช้อุปกรณ์เสริมที่สามารถถอดสกรูที่ชำรุดและเกลียวออกได้ 

UFA Slot

บทความที่น่าสนใจ : บทเรียนของพายุเฮอริเคนแอนดรูว์ขึ้นฝั่งเมื่อ 30 ปีที่แล้ว

กล้องตรวจสอบ

บางครั้งคุณจำเป็นต้องดูบางสิ่งที่เข้าถึงได้ไม่ง่าย หากคุณต้องการตรวจสอบผนังด้านใน ใต้แผ่นพื้น หรือหลังสิ่งของขนาดใหญ่ คุณสามารถลงทุนในกล้องตรวจสอบได้ กล้องขนาดเล็กติดตั้งไว้ที่ส่วนท้ายของตัวยึดที่ยืดหยุ่นได้ ซึ่งสามารถร้อยเกลียวเข้าไปในพื้นที่ที่เล็กที่สุดได้ คุณสามารถดูสิ่งที่กล้องมองเห็นได้จากจอภาพแบบใช้มือถือที่ติดมากับกล้อง  

เครื่องพ่นสี

ห้องพ่นสีอาจเป็นกระบวนการที่ยาวนานและยุ่งเหยิง เครื่องพ่นสีช่วยให้คุณทาได้ครอบคลุมพื้นที่มากขึ้น รวดเร็ว และครอบคลุมทั่วถึง ไม่มีจังหวะการแปรงที่มองเห็นได้อีกต่อไปหรือการเลือกขนแปรงทาสีออกจากผนัง 

เพิ่มระดับเกม DIY ของคุณด้วยการลงทุนในอุปกรณ์ที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ซึ่งจะทำให้โครงการ DIY ของคุณง่ายขึ้นมาก


ติดตามเรื่องราวเคล็ดลับดีๆได้ที่ spathfluorminerals.com อัพเดตทุกวัน

UFA Slot

Releated